Tin tứcGiới Thiệu Game SLG - Ant Legion: For The Swarm

Giới Thiệu Game SLG - Ant Legion: For The Swarm

05/10

Giới Thiệu Game SLG - Ant Legion: For The Swarm
 

Kính chào các Kiến Chúa's

BQT xin được gửi đến Kiến Chúa's tựa game SLG chiến lược thời gian thực theme Kiến cực kỳ mới lạ trên thị trường game tại Việt Nam.

Khi chơi game Ant Legion, bạn sẽ trở thành Kiến Chúa, bắt đầu gây dựng lên đế chế của mình từ bàn tay trắng. Dưới lòng đất bạn sẽ phát triển từ 1 mình, sinh sôi nảy nở ra hàng trăm hàng nghìn Kiến con khác, bao gồm các loài Kiến trên thế giới như: Kiến Amazon, Kiến Thợ, Kiến Lửa, Kiến 3 Khoang, Kiến Cắt Lá ...

Game có đồ họa chất lượng cao, hình ảnh chân thật. Ngoài việc giải trí ra thì khi chơi game bạn cũng sẽ học được nhiều kiến thức về loài Kiến, các loại côn trùng và khoa học khác nữa. 

Đặc biệt hơn, cộng đồng game Ant Legion rất lớn mạnh ở trên các thị trường US, Pháp, Đức, Nga ... Khi tham gia chơi game bạn sẽ được chơi cùng các người chơi tại các quốc gia khác để giao lưu, học hỏi và cạnh tranh. 

Bạn sẽ phải làm chủ Liên Minh và xây dựng Liên Minh trở nên lớn mạnh, đi đánh đông dẹp bắc, chiếm gốc cây cổ thụ lớn nhất map để trở thành Vua của những loài Kiến.

Map cực kỳ rộng lớn, bạn có thể di chuyển từ đất của server này sang server khác để chiếm đóng và kêu gọi Liên Minh của mình bảo vệ vùng đất của mình. 

 

Tải game ngay tại: Tại Đây

Hướng dẫn nhập code: Tại Đây

Hướng dẫn nạp game qua ví 9pay nhận ưu đãi lớn: Tại Đây

Tin khác

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ